Tìm Hiểu Mọi Thông Tin Chi Tiết Về Bài Tố 3 Cây Viva88

Bài tố 3 cây Viva88 là một trò chơi thú vị nhưng cách tham gia tương đối đơn giản. Do đó trên hệ thống của chúng tôi hiện đang tiếp nhận vô số những người chơi yêu thích bộ môn này. Nhưng muốn tham gia cuộc vui thì phải nắm được những thông tin cần thiết liên quan đến trò chơi. Bài viết dưới đây của Viva88 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trò chơi siêu hot này.

Luật chơi và cách chơi bài tố 3 cây Viva88 chuẩn nhất

Luật chơi và cách chơi bài tố 3 cây Viva88 chuẩn nhất

Bên cạnh tiến lên miền Trung siêu hấp dẫn người chơi thì xì tố 3 cây cũng là một thể loại game bài nằm top mà bạn nên thử. Bởi luật chơi và cách chơi của thể loại này cũng tương đối đơn giản không cầu kỳ lại có tính hấp dẫn cao.

Số lượng người quy định

Mỗi ván bài tố quy định số lượng người từ 2 đến 6, đánh đến khi tìm được người chiến thắng đầu tiên. Tuy nhiên số người để phát bài đẹp nhất nằm ở con số 4. Ván bài có thể kết thúc đúng thời gian không gây áp lực nhiều cho người chơi đồng thời cũng giúp họ có một số thưởng đủ lớn khi thắng.

Cách chơi bài tố 3 cây Viva88

Cách chơi bài tố 3 cây Viva88

Bắt đầu ván bài mỗi người đều được chia 3 lá bất kỳ, tùy vào may mắn mà sẽ nhận lá cao thấp khác nhau. Trong tố sẽ có 4 tổ liên kết chính trong đó bao gồm sáp, ảnh, liêng và điểm. Tổng cộng có 5 vòng đấu diễn ra, lượt đi theo chiều kim đồng hồ. Nếu đến lượt bạn chắc chắn phải chọn 1 trong 6 hành động hoặc là tố, theo, ….Nếu như kết thúc 5 vòng đó ai trụ lại cuối cùng sẽ thắng.

Liên kết bài 

Người tham gia có thể biết được bài mình lớn hay nhỏ có thể thắng, thua trong trường hợp đó hay không. Tất cả sẽ dựa vào tổ hợp liên kết cần thiết để tạo chiến thắng như sau:

  • Sáp sẽ là một tụ bài gồm 3 quân có giá trị giống nhau hoàn toàn như 3 quân 10 thì gọi sáp 10.
  • Liêng có giá trị lớn xếp thứ 2 sau sáp vì đây là tổ hợp có 3 quân liên tiếp nhau theo thứ tự tăng dần. Chắc hẳn tổ hợp này đã quá quen thuộc với nhiều người có đam mê chơi bài.
  • Ảnh được dùng để gọi trong tổ hợp 3 quân tây bất kỳ như J J K, J J Q, …
  • Điểm chính là liên kết có giá trị nhỏ nhất trong thể loại bài tố 3 cây Viva88 và nó được tổ hợp lại khi không có mối quan hệ nào.

Tính điểm bài tố 

Mọi người sẽ tiến hành xếp tổ hợp theo thứ tự từ lớn nhỏ sau đó tính tổng điểm 3 lá theo quy định chung. Chú ý rằng khi tính chỉ tính ở hàng đơn vị và các số hàng chục sẽ bị bỏ đi. Nếu cây may mắn cao hơn những đối thủ còn lại thì được tính là thắng cuộc.

Thuật ngữ về hành động trong cách chơi bài tố 3 cây Viva88 

Thuật ngữ về hành động trong cách chơi bài tố 3 cây Viva88 

Mọi người trước khi tham gia phải nắm chắc những điều này để hạn chế những sai lầm do không hiểu. Bởi khi đến lượt bạn bắt buộc phải chọn 1 trong những hành động này:

  • Cược mới sẽ được dùng khi bạn ra một mức tiền khác so với bạn đầu nhưng nó chỉ xảy ra ở đầu mỗi ván cược.
  • Tố theo thì bạn phải hiểu đó là đi bằng số tiền mà người đánh trước mình đã nêu ra không thêm bớt. Khi không có đủ tự tin vượt qua bài đối thủ của mình nhưng cũng không chắc là mình thua. Bạn nên theo số họ đã đề ra để săn cơ hội chiến thắng.
  • Tố thêm dùng để ám chỉ trường hợp cược bằng số tiền người trước đã đặt ra rồi cộng thêm một con số mà mình muốn. Do đó nó sẽ nhiều hơn so với bình thường các bạn chỉ nên sử dụng trường hợp này khi bài trên tay đủ cao. Còn nếu như để đối thủ vượt qua được khả năng cao sẽ trắng tay.
  • Tố tất cả là một kiểu cược khá mạo hiểm tức là bạn phải bỏ hết số tiền có trong tài khoản của mình ra. Thông thường những người dám làm điều này là họ đang có trong tay cao nhất hoặc xấp xỉ mức đó. Đối thủ cần phải cân nhắc có nên theo trường hợp này hay không, dựa vào khả năng của bạn.
  • Bỏ lượt tức là bỏ qua lần tố của mình nếu không có bài để đánh. Quy định dành cho trường hợp này là bạn sẽ chỉ được bỏ 1 lần duy nhất trong 1 ván chơi.
  • Bỏ bài đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận dừng cuộc chơi lại, mất luôn những số tiền đã cược trước đó. Trường hợp này xảy ra cũng không phải là ít do nhiều người chơi cảm thấy bài quá thấp.

Tổng Kết

Bài tố 3 cây Viva88 là một trò chơi có tính giải trí cao cùng tỷ lệ thưởng hấp dẫn. Mọi người có thể thông qua bài viết của Viva88 tìm hiểu và tập luyện trước khi tham gia. Điều này sẽ giúp các bạn nâng cao cơ hội dành được chiến thắng khi gia nhập vào hệ thống.