Mậu Binh Viva88 – Con Đường Đổi Vận Cuộc Đời Mà Bet Thủ Nên Biết

Mậu binh Viva88 là tựa game được nhiều anh em trên thị trường nhắc đến nhiều nhất trong thời gian trở lại đây. Với cách thức tham gia đơn giản và tiền thưởng cao khiến nhiều anh em tham gia ngày càng đông. Vậy hãy xem ngay bài viết của Viva88 để hiểu rõ hơn về loại hình này nhé.

Tổng quan về mậu binh Viva88

Tổng quan về mậu binh Viva88

Mậu binh Viva88 còn được biết đến với các tên như xập xám, thập tam, … hay được gọi là trò chơi bài mang tính trí tuệ không thể nào không biết tại Việt Nam. Với sử dụng 52 lá bài của bộ bài Tây quen thuộc mang đến sự trải nghiệm thú vị chỉ với 2 đến 4 người tham gia. 

Các tay chơi khi được chia 13 quân bài khi tham gia và nhiệm của bản thân mình để sắp xếp 3 chi trong tay gồm: chi đầu gồm 5 lá, 5 lá trong chi giữa và 3 lá trong chi cuối. Với chiến thắng sẽ giành cho người sở hữu 3 chi so với các tay chơi trong bàn. 

Lịch sử hình thành của mậu binh mà tân thủ cần nắm

Lịch sử hình thành của mậu binh mà tân thủ cần nắm

Khi đến với mậu binh Viva88 thì vẫn còn nhiều tranh cãi về sự hình thành của game bài hàng đầu này. Với nhiều giải thuyết cho rằng tựa game này có nguồn gốc từ Trung Hoa và được du nhập vào đất nước của ta. Nhiều anh em trên thị trường cho rằng mậu binh cũng là sản phẩm đến từ nhân gian của Việt Nam được hình thành từ các trò chơi bài truyền thống. 

Lúc đầu tiên thì mậu binh được chơi trong dân gian và các dịp lễ, tết và các lễ hội. Từ đó, trò chơi bài này thu hút sự chú ý của nhiều tầng lớp xã hội và trở nên phổ biến trên khắp cả nước. Sau thời kỳ đổi mới và công nghệ hiện đại của thời đại mới thì mậu binh được đưa vào các sòng bài truyền thống và online. 

Danh mục các liên kết trong mậu binh 

Khi tham gia với mậu binh Viva88 thì anh em cần phải biết được các liên kết bài để có thể tham gia chơi một cách dễ dàng hơn. Việc hiểu được cách chơi và các thuật ngữ này thì các tay chơi có thể nắm chắc phần thắng trong tay. Trong đó gồm: 

  • Mậu thầu: được hiểu gồm các quân bài lẻ và các quân bài không có sự liên kết với nhau.
  • Đôi: như cái tên của nó thì sẽ bao gồm 2 quân bài cùng một số để tạo thành 1 đôi. 
  • Thú: được hiểu là trong chi sẽ có 2 đổi và chi cuối sẽ không được xếp liên kết với thú như J cơ J tép. 
  • Sám: được hiểu là chi sẽ 3 quân bài cùng cùng số để tạo thành một tụ bài chẳng hạn như 7 cơ 7 bích 7 rô. 
  • Sảnh: trong tựa game thì trong chi có 5 quân bài liên tiếp nhau, cần lưu ý rằng chi cuối không được sắp xếp sản. Trong sảnh sẽ được bắt đầu từ quân A là sảnh nhỏ nhất và sảnh kết thúc bơi quân Át là lớn nhất. 
  • Thùng: trong mậu binh sẽ bao gồm 5 sảnh quân bài cùng chất, chi cuối không được sắp xếp liên kết. 
  • Cù lũ: được hiểu là trong chi gồm 1 đổi và 1 xám và đặc biệt là chi cuối sẽ không được xếp theo cù lũ chẳng hạn như K cơ, K rô, …
  • Tứ quý: trong mậu binh được hiểu là gồm 4 lá cùng số và chi cuối sẽ không được sắp xếp tứ quý. 
  • Thùng phá sảnh: được hiểu là trong chi sẽ gồm 1 dây đồng chất, chi cuối sẽ không sắp xếp thùng phá sảnh, nên hết sức lưu ý.
  • Thùng phá sảnh lớn: là trong chi sẽ bao gồm 1 dây đồng chất nhưng dây này cần phải có quân Át và đặc biệt là chi cuối không được sắp xếp thùng phá sảnh lớn. 

Các điểm nổi bật khi tham gia mậu binh tại Viva88

Các điểm nổi bật khi tham gia mậu binh tại Viva88

Khi đã nắm rõ về mậu binh Viva88 là gì, lịch sử hình thành và các liên kết thì anh em đã nắm chắc phần thắng trong tay. Cùng với đó, thì các tay chơi có thể tham khảo các điểm nổi bật sau đây khi tham gia trải nghiệm:

Cơ hội đổi đời cao với mậu binh Viva88

Khi tham gia loại hình này thì anh em sẽ tự cảm nhận được rằng mậu binh tại Viva88 sẽ mang lại cơ hội đổi đời rất cao. Với các tiền thưởng cực cao và khiến nhiều anh em tham gia và thử thách khiến tựa game này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Chơi mọi lúc mọi nơi

Tại sân chơi Viva88 thì anh em sẽ được cho phép tham gia ngay trên trình duyệt web mà không cần tải app hay một phần mềm nào khác. Điều đó cực kỳ tuyệt với và linh hoạt cho phép nhiều bet thủ tham gia trải nghiệm với bất kỳ thiết bị nào có kết nối wifi. 

Thiết kế sinh động và lôi cuốn

Thiết kế tại Viva88 được các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới sáng tạo với sự giản đơn và dễ dùng với người tham gia. Các tay chơi có thể thực hiện các thao tác khi tham gia trải nghiệm như chia bài, xếp bài và đánh một cách dễ dàng nhất.

Tổng Kết

Bài viết này đã nêu rõ về mậu binh Viva88 một cách chi tiết và rõ ràng nhất đối với các tân thủ. Với cách thức tham gia đơn và tiền thưởng khủng khi giành chiến thắng khiến nhiều tay chơi tham gia tại Viva88 ngày một đông đảo. Vậy còn chần chờ gì mà không tham gia tại sân chơi này và ăn trọn tiền thưởng nào.