Khám Phá Vòng Quay Hũ Chinese New Year Viva88 Chất Lượng

Chinese New Year Viva88 thuộc dòng game slot được nhiều người chơi đánh giá rất cao trên thị trường. Với những thiết kế tinh xảo mang đậm tính truyền thống của ngày lễ tết Trung Hoa cùng những ngôi đền mờ ảo nhiều màu sắc. Đảm bảo đây sẽ là trò chơi đáng để các bạn trải nghiệm thông qua nội dung được Viva88 chia sẻ.

Giới thiệu về game Chinese New Year Viva88

Giới thiệu về game Chinese New Year Viva88

Chắc hẳn bạn đã từng thấy qua những loài động vật trong cung hoàng đạo của Trung Quốc ở dịp lễ Tết. Đối với Chinese New Year Viva88 cũng vậy khi nhà phát hành Play’n GO đã thực hiện đúng với chủ đề cùng các phong cách đặc biệt. Với tổng cộng 15 dòng thanh toán cùng guồng quay 5×5 sẽ mang lại sự thú vị trong trò chơi.

Tựa game lấy chủ đề bao gồm 12 con vật được người dân Trung Quốc tôn thờ được đặt trong một ngôi đền tuyệt diệu. Cùng với những chú rồng được chạm khắc tinh xảo và đẹp mắt mang lại cho người chơi những trải nghiệm xứng đáng. Đi kèm với hệ thống âm thanh đỉnh cao sẽ giúp tăng thêm nhịp độ chơi bất cứ lúc nào giành chiến thắng.

Cách quay hũ game Chinese New Year

Cách quay hũ game Chinese New Year

Để mọi người có thể nắm bắt những thông tin chính có trong Chinese New Year Viva88 thì việc đầu tiên cần làm đó là tìm hiểu về cách quay hũ. Chính những nội dung này sẽ là tiền đề quan trọng giúp bạn thành công trong việc chinh phục vòng quay hũ. Cùng điểm qua những thông tin cơ bản liên quan đến cách chơi như sau.

Chỉ số RTP của game slot

Trải nghiệm Chinese New Year tại Viva88, người chơi sẽ có rất nhiều cơ hội giành chiến thắng. Bởi vì chỉ số RTP của game đạt ngưỡng 96.56% với mức lợi nhuận cao hơn so với các sản phẩm thông thường. Do đó người chơi hoàn toàn có thể đảm bảo nguồn đầu ra tiền cược tổng khi khám phá trò chơi này.

Cách quay hũ Chinese New Year Viva88

Việc tìm hiểu về cách quay hũ trong Chinese New Year đóng một vai trò hết sức quan trọng. Do đó việc nắm rõ từng nội dung cơ bản có trong cách chơi sẽ giúp bạn chinh phục thành công tựa game mà không gặp những khó khăn nào. Cùng điểm qua những nội dung chính có trong cách quay hũ của game như sau:

  • Bắt đầu với vòng quay hũ, người chơi cần kiểm tra bảng thanh toán bên dưới các guồng quay để tiến hành thực hiện.
  • Khi đề cập đến bảng thanh toán, một cách dễ dàng nhất để hiểu rõ từng giá trị của biểu tượng đó chính là nhấp vào đó để xuất hiện nội dung.
  • Khi người chơi nhấn nút quay thì guồng quay sẽ tự động di chuyển theo hình thức ngẫu nhiên và bạn có thể thiết lập tối đa 100 lần quay cùng một lúc.
  • Điểm dừng của vòng quay hũ sẽ là lúc tính về tổ hợp chiến thắng cũng như vòng quay miễn phí mà bạn đạt được khi đủ điều kiện.
  • Những tổ hợp chiến thắng cũng có thể tạo thành những combo tổ hợp giúp người chơi tích lũy tiền cược tổng sau này.
  • Các tổ hợp khi tạo thành đường liên kết thành công sẽ biến mất và những biểu tượng mới về các con giáp trong Chinese New Year Viva88 sẽ xuất hiện trở lại.

Mức cược chính

Giá trị tiền thưởng trong game Chinese New Year sẽ được tính từ khoảng 0.01 cho đến 0.25. Bên cạnh đó là giá trị về hệ số nhân khi bạn đạt được nằm trong khoảng từ 1 đến 5, có nghĩa là mức tối thiểu sẽ là 0.15 và cược tối đa sẽ là 18.75 với mọi dòng cược.

Bên cạnh đó, các biểu tượng trả thưởng cũng được quy định thông qua các con giáp. Với những khoản thanh toán cao nhất dành cho những ai thu thập được đủ 5 biểu tượng sẽ giúp mang về số tiền thưởng cực lớn. Sau đây là quy định về việc trả thưởng đối với các con giáp như sau:

  • Heo, chó và gà trống: Tương ứng với mức thưởng 100.00x.
  • Dê và ngựa: Mức thưởng tương ứng 150.00x.
  • Rắn và thỏ: Thu về tiền thưởng là 500.00x.
  • Bò đực: Mang lại giá trị tiền thưởng 750.00x.
  • Chuột: Thu về tiền thưởng đúng với 1000.00x.
  • Hổ hoang dã: Chính là mức cao nhất khi thu thập sẽ mang về giá trị 5000.00x.

Những tính năng chính trong Chinese New Year

Những tính năng chính trong Chinese New Year

Bên cạnh những thông tin cơ bản về cách quay hũ, Chinese New Year còn cung cấp cho bạn những tính năng bổ sung. Việc người chơi tận dụng các tính năng này một cách thuần thục sẽ giúp bạn hoàn thành chỉ tiêu kiếm về tỷ lệ nổ hũ cao nhất. Sau đây là những tính năng chính có trong tựa game như sau.

Gamble

Đây là tính năng mà bạn có thể được tùy chọn sau một vòng quay hũ chiến thắng trong Chinese New Year Viva88. Người chơi chỉ cần thu thập số tiền cược tổng của mình để cược nhân đôi thêm một lần nữa. Từ đó bạn sẽ có 2 tình huống xảy ra đó chính là nhận về số tiền nhân 4 so với ban đầu hoặc mất hết tất cả.

Vòng quay miễn phí

Điều kiện để kích hoạt được tính năng vòng quay miễn phí đó là khi bạn thu thập đủ 3 biểu tượng khỉ. Trong vòng quay, nếu người chơi có được các tổ hợp chiến thắng khác sẽ đăng tăng thêm hệ số nhân theo mức từ 1 đến 5.

Bonus

Tính năng bonus sẽ xuất hiện thông qua hình ảnh ba chú rồng nằm ở bên dưới guồng quay. Để kích hoạt tính năng này đòi hỏi người chơi phải bằng cách nào đó tìm ra được ba con rồng trong guồng quay chính. Khi đó giải thưởng lên đến 10000.00x sẽ thuộc về tay bạn cùng một màn pháo hoa rực trời được nổ ra.

Tổng Kết

Trên đây là những thông tin cơ bản được Viva88 chia sẻ về tựa game slot Chinese New Year Viva88. Hy vọng mọi người sẽ lấy bài viết này để tham khảo thật kỹ trước khi tham gia vào loại hình giải trí kịch tính này.