Khám Phá Game Slot Bola Golek Viva88 Đẳng Cấp Hàng Đầu

Bola Golek Viva88 là tựa game slot cực kỳ nổi tiếng ở các ảnh slot nhà cái uy tín hiện nay. Với lối chơi mới lạ mang phong cách của những nước như Indonesia hay là Malaysia sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Bài viết hôm nay hãy cùng Viva88 tìm hiểu thông tin về cách chơi thật chi tiết.

Giới thiệu game slot Bola Golek Viva88

Giới thiệu game slot Bola Golek Viva88

Trong hàng loạt các tựa game slot nổi tiếng hiện nay, chúng ta có thể tìm đến rất nhiều chủ đề khác nhau. Từ những dòng game như Book of the Fallen mang phong cách viễn tưởng cực kỳ thú vị cùng hàng loạt biểu tượng có giá trị cao. Bên cạnh đó, tựa game đang làm mưa làm gió trong khoảng thời gian gần đây phải kể đến chính là Bola Golek Viva88.

Bola Golek có nguồn gốc đến từ các nước Indonesia và Malaysia của khu vực Đông Nam Á. Trò chơi này sẽ cung cấp cho bạn những biểu tượng đặc biệt liên quan đến các hình học cũng như các dụng cụ để chơi cược. Với tính chất kịch tính và hấp dẫn, đảm bảo người dùng khi trải nghiệm sẽ có nhiều giây phút thú vị nhất.

Tìm hiểu cách chơi game Bola Golek

Tìm hiểu cách chơi game Bola Golek

Đầu tiên, để hiểu rõ về trò chơi Bola Golek thì chúng ta cần nắm cách chơi của game slot này. Khác với các dòng game trước đây khi bạn phải tiến hành quay hũ, giờ đây người chơi phải tiến hành sắp xếp lại chỉ trong một vòng cược. Bên cạnh đó còn là những thông tin cơ bản liên quan đến trò chơi cụ thể như sau.

Quy tắc chính của Bola Golek

Bola Golek Viva88 cung cấp cho bạn 3 biểu tượng chính và mỗi thứ sẽ có 4 màu sắc khác nhau. Từ góc bàn chơi, người dùng sẽ sử dụng kích thước là 6×6 cùng với một dụng cụ là quả banh cao su. Chính dụng cụ này sẽ phân định kết quả thắng thua của người dùng trong một vòng cược cụ thể.

Những gì mà người chơi cần làm đó là di chuyển cho đến khi quả bóng đó dừng lại ở một biểu tượng bất kỳ. Màu và biểu tượng đó sẽ tượng trưng cho kết quả cuối cùng của người chơi và nếu ai có dự đoán chính xác sẽ thu về tiền thưởng cực khủng.

Sảnh chơi chính trong game

Bên cạnh quy tắc chính cần nắm bắt, người chơi cũng sẽ tha hồ lựa chọn rất nhiều phòng cược khác nhau. Với việc cung cấp nhiều cấp độ từ khó cho đến dễ và nhiều mức tiền cược sẽ phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Sau đây là một số phòng cược thú vị mà bạn nên tìm hiểu để trải nghiệm thật xứng đáng:

  • Phổ thông: Đây là phòng cược nhỏ nhất với mức tiền tối thiểu là 5 xu và tối đa sẽ là 85 xu.
  • Tân thủ: Phòng cược dành cho những ai mới tham gia vào game với tối thiểu là 15 xu và tối đa lên đến 200 xu.
  • Cao thủ: Sảnh cược cực kỳ thú vị cho những ai đã có kinh nghiệm làm quen với ít nhất là 50 xu cược và nhiều nhất là 800 xu.
  • Bậc thầy: Phòng cược dành cho những người đã có kinh nghiệm lâu năm cũng như có nguồn vốn đủ khỏe để tham gia với thấp nhất là 150 xu và cao nhất lên đến 2000 xu.

Cách chơi Bola Golek Viva88

Khi tham gia vào Bola Golek mỗi người sẽ bắt gặp được 3 biểu tượng chính gồm tròn, chữ thập và tam giác. Mỗi biểu tượng sẽ có 4 màu khác biệt gồm xanh, vàng, đen và đỏ và khi bắt đầu cược thì mỗi quả bóng cao su sẽ được thả từ một góc chân bàn cược. Quả bóng tự di chuyển tự do cho đến khi dừng lại ở một biểu tượng bất kỳ.

Màu và biểu tượng cuối cùng quả bóng dừng lại chính là kết quả cuối cùng của ván cược. Lúc này nếu người chơi dự đoán đúng biểu tượng của mỗi hình sẽ được thanh toán theo tỷ lệ chính xác của Viva88. Với mức thanh toán cho người nhận được là 1:10 sẽ mang lại cơ hội làm giàu cực kỳ lớn cho mỗi cá nhân.

Tìm hiểu mức thanh toán cho từng biểu tượng

Tìm hiểu mức thanh toán cho từng biểu tượng

Ngoài các ô cược chính là những biểu tượng hình học với 4 màu sắc thì chúng ta cần tìm hiểu mức thanh toán của chúng. Mỗi người chơi sẽ được tham gia vào mức cược phụ nhằm tìm ra được số tiền thưởng cực khủng từ trò chơi Bola Golek này. Cùng điểm qua một vào lựa chọn cược thú vị giúp bạn nhận thưởng:

  • Mức cược 1:1.75: Sẽ tương đương với các dòng cược tam giác, hình tròn và chữ thập bất kỳ có trên bàn cược.
  • Mức cược 1:2.6: Tương ứng với các màu sắc như đen, xanh lá, vàng hoặc đỏ và nếu ai nhận được sẽ mang lại số tiền cực lớn.

Tùy theo sự lựa chọn của mỗi người về cược chính hay phụ sẽ tương ứng với mức thanh toán. Do đó, người chơi cần tính toán thật kỹ về nguồn vốn để đặt cược và nhận được đúng mức thanh toán phù hợp nhất.

Tổng Kết

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến các bạn về những thông tin cơ bản có trong Bola Golek Viva88. Hy vọng mọi người sẽ nắm rõ quy tắc cũng như cách chơi chính của dòng game slot mới mẻ và thú vị này. Qua đó cược thủ sẽ có thêm nhiều cơ sở để chinh phục thành công dòng game đẳng cấp tại Viva88.