Alien Hunter Viva88 – Slot Game Bắn Súng Ăn Tiền Thật

Alien Hunter Viva88 chỉ mới được trình làng gần đây nhưng tựa game này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người chơi. Bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm săn quái thú đổi thưởng tại một vũ trụ xa lạ, một kỷ nguyên mới mẻ. Điểm đặc biệt là bạn có thể hoàn toàn săn được những phần thưởng là tiền thật với nhiều mệnh giá khác nhau tùy mức độ cược ban đầu. Xem bài viết dưới đây của Viva88 để biết thêm nhiều thông tin về slot game hay ho này nhé!

Giới thiệu về Alien Hunter Viva88

Alien Hunter Viva88

Alien Hunter Viva88 hay còn được gọi là Thợ Săn Quái Thú là một trong những biểu tượng mạnh mẽ đưa người chơi đến một vũ trụ xa lạ, nơi mà các sinh vật ngoài hành tinh sin sống. Khi tham gia trò chơi Alien Hunter bạn không chỉ còn là một người chơi đơn thuần mà là hoá thân thành một chiến binh dũng cảm, phải vượt qua hàng nghìn những khó khăn để có thể sinh tồn.

Đây cũng có thể được coi là một tựa game đòi hỏi bạn phải có tư duy chiến lược, lập kế hoạch để có thể chiến đấu với những con quái thú và tìm kiếm những phần thưởng giá trị sau mỗi cuộc giao tranh. Nhưng đặc biệt không chỉ dừng lại ở đó, Alien Hunter còn tăng tính cạnh tranh lên đỉnh điểm khi cho phép người chơi đối đầu lẫn nhau. Lúc này cuộc chiến sẽ không chỉ giữa bạn và quái thú mà còn là giữa các người chơi với nhau, điều này sẽ tạo ra trải nghiệm thú vị và nảy lửa.

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm thêm nhiều tựa game khác nhau thì cũng có thể tham khảo qua Amazon Kingdom, một trong số slot game mới của Viva88. Bạn sẽ nhận được nhiều điều thú vị mà tựa game này đem lại và chắc chắn nó sẽ vô cùng thú vị.

Luật chơi Alien Hunter Viva88

Luật chơi Alien Hunter Viva88

Khi người chơi bắt đầu với Alien Hunter cần phải chọn một cấp độ phù hợp với bản thân. Sau đó, mỗi người chơi sẽ có thể tùy chỉnh trải nghiệm của mình, bạn có thể mua thêm những tính năng từ cổng game để tăng sức mạnh cho chiến binh của mình. Trong mỗi ván đấu thông thường sẽ có sự góp mặt của 4 chiến binh để cùng nhau tiêu diệt lũ quái vật đe dọa ấn an nguy.

Người chơi cần lưu ý, mỗi loại quái vật khác nhau đều mang trong mình phần thưởng giá trị riêng và còn tuỳ vào sự khéo léo cũng như chiến thuật chơi của bạn mà số tiền thưởng sẽ thay đổi. Các cấp độ chơi mà bạn cần biết khi tham gia vào Alien Hunter:

Cấp độ người mới

Cấp độ này dành cho những người mới tiếp xúc và muốn làm quen với game. Ở cấp độ này mức cược mà bạn có thể đưa ra từ 10k – 15k. Bạn không nên đặt cược quá nhiều để tránh bị mất trong sự ngỡ ngàng.

Cấp độ chuyên gia

Ở cấp độ này, trò chơi sẽ tăng mức khó hơn rất nhiều để thử thách khả năng của bạn. Tại đây những con quái vật cấp cao sẽ xuất hiện đồng nghĩa với việc phần thưởng bạn nhận được sẽ cao hơn. Mức cược ở cấp độ này là từ 100k – 500k.

Cấp độ thần thánh

Đây là cấp độ cao nhất của Alien Hunter, chỉ dành cho những người chơi đã có kinh nghiệm và sẵn sàng đối mặt với những cuộc chiến khốc liệt. Mức đặt cược ở chế độ này có thể lên tới 5 triệu đồng. Tất nhiên, nếu thắng cược bạn sẽ nhận lại được phần thưởng vô cũng lớn.

Các biểu tượng thú vị của Alien Hunter

Các biểu tượng thú vị của Alien Hunter

Tại Alien Hunter Viva88 các game thủ sẽ có khả năng tăng cường lợi nhuận khi sử dụng những biểu tượng sau đây trong chiến đấu:

Thermal Blaze

Đây không chỉ là một lựa chọn đây còn là một thách thức với người chơi. Khi bạn đặt cược cao nhất, gấp 100 lần và nhận một tên lửa hạng nặng có sức mạnh tiêu diệt mọi quái vật trong game. Tương đương với điều đó, phần thưởng bạn nhận được sẽ rất đáng để mong chờ.

Mìn

Với những mức cược cao gấp 60 lần, bạn sẽ được hệ thống cung cấp cho 3 quả mìn thần kỳ với sức công phá vô cùng lớn có thể tiêu diệt nhiều quái vật trong phạm vi. Tiêu diệt thành công đám quái thú bạn sẽ nhận được phần thưởng có thể cao gấp 20 đến 500 lần mức cược bạn đầu.

Rogue Warrior

Được mạnh danh là “Chiến Binh Mạo Hiểm”, khi chọn biểu tượng này bạn sẽ có cơ hội nhân số tiền của mình lên gấp 30 lần so với mức đặt cược ban đầu. Đối với những con quái vật đặc biệt và nguy hiểm, nếu thắng bạn sẽ có thể nhận được giải thưởng dao động từ 10 đến 250 lần so với số tiền mà bạn đặt cược.

Một số quái vật đặc biệt trong Alien Hunter Viva88 có tỷ lệ thưởng cao

Mỗi quái vật trong Alien Hunter đều mang trong mình một mức thưởng khác nhau. Đặc biệt trong số đó có những con quái vật có mức thưởng nổi bật hơn hẳn mà nhiều người chơi muốn săn được. Dưới đây sẽ là một vài loại quái vật có mức tiền thưởng cao:

  • Sát thủ Xeno: Đánh bại được quái vật này cơ hội nhận thưởng của bạn có thể tăng từ x10 đến x300.
  • Turbo Blaster: Khi tiêu diệt thành công bạn sẽ mang về cho mình 30 đến 100 viên đạn có mức sát thương cao phục vụ cho việc săn quái lớn phía sau.
  • Bio Crawler: Bạn sẽ nhận được những loại vũ khí đặc biệt và phần thưởng từ x40 đến x80 tiền thưởng.
  • Bladehound: Đây là một con quái vật có sức mạnh đáng gờm, điều này cũng có nghĩa khi bạn tiêu diệt được nó phần thường bạn nhận lại sẽ rất có giá trị. Thông thường bạn sẽ nhận được x40 đến x80 tiền thưởng.
  • Titan Engineer: Một con quái vật mà khi đánh bãi sẽ đem về cho bạn vòng quay may mắn với giá trị từ x80 đến x600 lần.
  • Kẻ xâm lược bên ngoài hành tinh: Đánh bại được tên này phần thương x50 đến x100 lần tiền thưởng sẽ thuộc về bạn.
  • The Vanquisher: Quái vật này được coi là một thử thách lớn đối với nhiều người. Nhưng nếu chinh phục được thì phần thưởng cũng vô cùng xứng đáng từ x100 đến x688 lần tiền thưởng.
  • Thợ săn Steath: Cuối cùng trong số những quái vật hạng nặng phải kể đến Steath. Đánh bại nó, bạn sẽ nhận được x50 cho đến x100 lần tiền thưởng.

Tổng Kết

Alien Hunter Viva88 không chỉ là một trò chơi bình thường nữa mà nó chính là cơ hội kiếm thưởng cho nhiều anh em. Với những đặc điểm nổi bật mà tựa game sở hữu thì chắc chắn tựa game này sẽ còn tiến xa hơn và thu hút nhiều người chơi hơn nữa trong tương lai. Tham gia ngay Alien Hunter tại Viva88 để trải nghiệm những điều thú vị ngay bạn nhé!